Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người đàn ông ở Tân Bắc đã bị bắt vì ăn cắp hai hộp trứng

Một người đàn ông ở Tân Bắc đã bị bắt vì ăn cắp hai hộp trứng

bởi Tôi ở Đài Loan

Trong bối cảnh cả nước đang bị thiếu hụt trứng, một người đàn ông đã bị bắt vào chủ nhật (12/3) vì ăn cắp hai hộp trứng từ giỏ xe đạp của một người phụ nữ.

Một người phụ nữ 38 tuổi họ Yeh (葉) cho biết cô đã đi đến chợ, PX Mart, Carrefour, và Simple Mart để tìm mua trứng nhưng không có nơi nào còn trứng. Sau đó thì cô tìm được một cửa hàng tiện lợi ở quận Xizhi, Tân Bắc còn lại hai hộp trứng cuối cùng, và cô đã mua nó với giá 172 Đài tệ.

Cô Yeh sau đó bỏ những quả trứng vào giỏ xe đạp, nhưng cô chợt nhớ ra mình còn cần mua thứ khác nên đã quay trở lại cửa hàng tiện lợi.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan
Tổng hợp những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp trên khắp Đài Loan

Tuy nhiên, khi ra ngoài, cô phát hiện ra những hộp trứng đã biến mất. Vào lúc 9:50 sáng, cô Yeh đã báo với cảnh sát rằng có người đã đánh cặp 2 hộp trứng từ giỏ xe đạp của cô.

Sau khi kiểm tra các camera gần đó, cảnh sát phát hiện một người đàn ông 61 tuổi họ Kuo (郭) đang đi bộ trong khu vực, và mang theo hai hộp trứng vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Sau đó cảnh sát đã đến nơi ở ông Kuo vào lúc 1:40 chiều. Khi bị cảnh sát khu vực Xizhi thẩm vấn, ông Kuo đã nhận tội và giao nộp hai hộp trứng vẫn còn nguyên.

Man in New Taipei steals from woman who put all her eggs in one basket
Ảnh: CNA

Sau khi các cảnh sát đưa ông Kuo vào đồn để thẩm vấn thêm, họ đã trả lại 2 hộp trứng cho cô Yeh. Ông Kuo sau đó đã được chuyển đến Văn phòng Công tố để bị điều tra về tội ăn cắp vặt.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn