Trang chủ Tin tứcĐời sống Người đàn ông ở Tân Bắc đã bị đâm chết sau khi đánh bạn cùng phòng vì bạn không nói lời cảm ơn

Người đàn ông ở Tân Bắc đã bị đâm chết sau khi đánh bạn cùng phòng vì bạn không nói lời cảm ơn

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông ở Tân Bắc đang bị điều tra về tội giết người vì đã dùng dao găm đâm chết bạn cùng phòng sau một trận cãi vã.

Được biết, một người đàn ông 24 tuổi họ Yang (楊) và một người đàn ông 52 tuổi họ Wang (王) đã cùng thuê một căn hộ thuê trên đường Zhuweizai ở quận Sanchong, Tân Bắc. Vào khoảng 8 giờ tối thứ 3 (10/10), khi anh Yang chuẩn bị đến KTV đi làm và bước về phía cửa căn hộ, thì anh Wang đã mở cửa trước và sau đó hét lên: “Tôi đã giúp bạn mở cửa nhưng sao bạn không nói lời cảm ơn?”

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
8 điều cần tránh trong tháng cô hồn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2023

Anh Yang khẳng định anh đã nhanh chóng xin lỗi và nói: “Tôi xin lỗi, xin cảm ơn!” rồi nhanh chóng đi xuống cầu thang và lên đường Chenggong để lấy xe máy đi làm. Tuy nhiên, anh Wang ngày càng trở nên kích động và đuổi theo anh Yang, rồi bắt đầu tung những cú đấm khiến anh Yang bị bầm tím má trái.

Vì quá tức giận, anh Yang đã lấy một con dao găm dài 20 cm và đâm anh Wang ba nhát vào ngực, một nhát vào bụng. Vết thương của Wang bắt đầu chảy rất nhiều máu và anh đã chạy đến khu dân cư gần đó để tìm kiếm sự giúp đỡ.

Lính cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được tin báo của người dân, và phát hiện anh Wang đang nằm ở cầu thang với một vũng máu và không có dấu hiệu của sự sống. Họ đưa anh đến Bệnh viện Mackay Memorial ở Đài Bắc, nhưng anh vẫn không qua khỏi.

New Taipei man fatally stabbed after fighting roommate for not saying 'thank you'
Ảnh: NTCPD

Nhận thấy hậu quả nghiêm trọng do hành động của mình gây ra, anh Yang đã đứng sẵn để chờ cảnh sát đến bắt. Sau đó, anh bị còng tay và bị cảnh sát đưa về đồn thẩm vấn.

New Taipei man fatally stabbed after fighting roommate for not saying 'thank you'
Ảnh: NTCPD

Trong lời khai ban đầu, anh Yang nói rằng anh bị người kia hành hung vì không nói lời cảm ơn, và anh đã dùng dao để trả đũa. Anh nói với cảnh sát rằng anh vô cùng hối hận về hành vi của mình.

New Taipei man fatally stabbed after fighting roommate for not saying 'thank you'
Ảnh: NTCPD

Được biết, anh Yang có tuổi thơ không mấy tốt đẹp. Ngay từ khi còn nhỏ, anh đã phải chịu đựng sự ngược đãi và bạo lực từ cha mình.

Anh Yang thường xuyên mang theo một con dao găm trong ba lô của mình do nhu cầu tự vệ cao.

New Taipei man fatally stabbed after fighting roommate for not saying 'thank you'
Ảnh: NTCPD

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn