Trang chủ Tin tứcĐời sống Người đàn ông Singapore bị lừa 644.000 Đài tệ bởi cô bạn gái là người có ảnh hưởng ở Đài Loan

Người đàn ông Singapore bị lừa 644.000 Đài tệ bởi cô bạn gái là người có ảnh hưởng ở Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông Singapore báo cáo rằng anh ấy đã bị một cô gái có sức ảnh hưởng người Malaysia ở Đài Loan lừa đảo 644.000 Đài tệ, ngoài ra còn có một số nạn nhân nam khác ở nhiều quốc gia.

Một người đàn ông Singapore 41 tuổi họ Chen (陈) nói với Zaobao rằng anh ta đã bắt đầu theo dõi cô gái này cách đây khoảng 1-2 năm. Mãi đến tháng 11 năm ngoái, cô ấy mới mở Instagram của mình để tương tác trực tiếp với người hâm mộ.

Chen nói rằng anh ấy có gửi cho cô ấy một lời chào đơn giản vào đầu năm nay và nhận được hồi đáp vào ngày 14/1. Theo anh Chen, từ sau đó hai người sớm bắt đầu nhắn tin hầu như mỗi ngày.

Xem thêm:
Những câu hỏi thường gặp liên quan đến quy định cách ly 3+4
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Bạn phải làm gì sau khi có kết quả test nhanh dương tính
Lịch nghỉ năm 2023 ở Đài Loan tổng cộng là 116 ngày, tết âm lịch nghỉ 10 ngày

Anh ấy nói rằng cô ấy cũng sẽ gửi ảnh sefie cho anh, và anh ấy cảm thấy rằng “mối quan hệ” của họ ngày càng thân thiết hơn. Sau đó, cô gái trở thành người dẫn chương trình phát trực tiếp và nhờ anh Chen hỗ trợ cho cô.

Cô ấy nói rằng công ty đã yêu cầu cô ấy phải nhận được 100 “món quà trực tuyến”. Nếu không đạt chỉ tiêu này, cô ấy sẽ không thể tiếp tục làm người dẫn chương trình và cô áy đã yêu cầu anh Chen gửi khoảng 50 đô la Singapore (US $36) để tặng một “món quà nhỏ”cho cô.

Chương trình phát sóng trực tiếp kéo dài từ thứ Hai đến thứ Sáu và lượng khán giả của nó đã tăng từ 100 lên đến hơn 2.400 người. Chen kể lại rằng “Chúng tôi đã trò chuyện mọi lúc và thậm chí tôi đã chi 2.500 đô la Singapore để mua quà cho cô ấy trên chương trình phát sóng trực tiếp.”

Sau đó, anh ấy tin rằng họ đã “xác nhận mối quan hệ” vào ngày 1/3 và cô gái đã gửi cho anh một bức thư dài để bày tỏ tình cảm của cô ấy dành cho anh ấy. “Kể từ ngày đó, ngày 14 hàng tháng là Ngày lễ tình nhân, và cô ấy sẽ đòi tôi gửi quà”.

Chen nói rằng nếu những món quà anh ấy gửi trong các tập phát trực tiếp của cô ấy không tốt bằng những người hâm mộ khác, cô ấy sẽ “không vui”. Sau bao lần gửi quà, cuối cùng tổng số tiền anh đã chi là là 30.000 đô la Singapore (644.416 Đài tệ).

Tuy nhiên, sau đó anh nhận thấy có điều gì đó không ổn và các tin nhắn của cô ấy không ăn nhập với nhau. Có thời điểm, Chen viết rằng anh ấy không còn đủ khả năng để tiếp tục gửi cho cô ấy những món quà đắt tiền như vậy, và cô ấy đã trả lời:

“Chúng ta sắp trở thành người nhà, mà anh vẫn thấy em không xứng đáng như vậy sao?
Mặc dù hiện tại em chưa phải là người thân của anh, và anh có thể nghĩ em chưa xứng đáng, nhưng đối với em, trong trái tim tôi, anh là người đặc biệt nhất, anh có biết không? Em muốn mình trở nên tốt hơn, và em cũng muốn mọi người biết rằng chúng ta đã cùng nhau làm nên điều ấy “

Cuối cùng, anh ấy tình cờ liên hệ được với một người hâm mộ 32 tuổi tên Lin (林) và phát hiện ra rằng cô ấy đã gửi cho họ những tin nhắn giống hệt nhau vào cùng một thời điểm. Anh Lin thì đã bị lừa 3.000 đô la Singapore, và cả hai đã cùng báo cáo vụ lừa đảo cho cảnh sát địa phương.

Chen nói với rằng hiện có năm người hâm mộ được cho là nạn nhân của trò lừa đảo tương tự, ba người ở Singapore, một người ở Malaysia và một người ở Hàn Quốc.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn