Trang chủ Tin tứcĐời sống Nữ sinh người Malaysia bị một người đàn ông Đài Loan bóp cổ chết ở Đài Bắc

Nữ sinh người Malaysia bị một người đàn ông Đài Loan bóp cổ chết ở Đài Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào thứ 5 (13/10), một nữ sinh người Malaysia được phát hiện đã chết trong căn hộ của cô ấy với dấu hiệu bị siết cổ.

Một người đàn ông Đài Loan tự xưng là bạn trai của cô đã thú nhận tội giết cô.

Lúc 5 giờ chiều thứ 5, Cảnh sát Đài Bắc nhận được thông báo rằng một người đàn ông 30 tuổi họ Chen (陳) đã sử dụng quá liều thuốc không kê đơn, và anh ta thú nhận mình đã bóp cổ một người phụ nữ trong một căn hộ ở đường Dadong, quận Shilin, Đài Bắc. Sau khi kiểm tra thì cảnh sát tìm thấy thi thể của một phụ nữ Malaysia 24 tuổi họ Tsai (蔡) tại căn hộ.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan
Bộ Lao động thông báo việc áp dụng phương án 0+7 cho lao động nhập cư kể từ 13/10

Theo điều tra ban đầu, cô Tsai là sinh viên trao đổi tại Đại học Ming Chuan và đang học năm thứ 5, nhưng gần đây cô đã bị đình chỉ học. Cô đã từng làm người mẫu với hơn 1.000 người theo dõi trên Instagram và cũng livestream trên 17LIVE để kiếm thêm tiền.

Malaysian student allegedly strangled in Taipei by man she met on Instagram
Hình ảnh cô Tsai làm người mẫu (Ảnh Instagram)
Malaysian student allegedly strangled in Taipei by man she met on Instagram
Hình ảnh cô Tsai làm người mẫu (Ảnh Instagram)

Dựa trên những phát hiện ban đầu của cảnh sát, anh Chen và cô Tsai biết nhau qua Instagram khoảng 5 hoặc 6 ngày trước khi xảy ra vụ án mạng. Sau khi xem camera giám sát, họ phát hiện ra rằng anh Chen đã vào căn hộ của cô Tsai vào thứ Tư (12/10) và khoảng 1 ngày sau đó, vào thứ 5 anh này mới đi ra ngoài.

Hôm thứ 5, anh Chen đã gọi điện cho cha mẹ mình và nói rằng anh đang có ý định tự tử. Cha mẹ anh Chen đã thông báo cho cảnh sát và khi họ đến nơi ở của anh, anh ấy có trả lời cảnh sát nhưng không chịu mở cửa nên cảnh sát đã rời đi.

Cha mẹ của anh Chen vẫn lo lắng cho con nên đã yêu cầu cảnh sát hỗ trợ thêm. Lần này, anh Chen đã không trả lời khi cảnh sát gõ cửa và cảnh sát đã yêu cầu cha mẹ anh đến mở cửa và gọi xe cấp cứu.

Khi vào được nhà, các nhân viên y tế tìm thấy anh Chen trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê do sử dụng quá liều thuốc. Khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, anh Chen nói với nhân viên y tế rằng: “Tôi đã bóp cổ một người phụ nữ trên đường Dadong, quận Shilin”.

Sau khi cảnh sát Đài Bắc nhận được tin báo, họ lập tức liên hệ với chủ nhà cô Tsai để mở cửa căn hộ. Ngay sau khi cảnh sát bước vào nhà, họ đã tìm thấy thi thể của cô Tsai với những vết hằn rõ ràng trên cổ.

Vì cô Tsai không có bạn bè hoặc người thân ở Đài Loan, bạn cùng lớp của cô và bạn trai cũ 33 tuổi họ Yang (楊) đã đến đồn cảnh sát để nhận dạng thi thể của cô.

Cảnh sát không loại trừ khả năng anh Chen có thể là một fan hâm mộ của cô Tsai và sẽ thẩm vấn thêm sau khi anh ta hoàn toàn tỉnh táo.

Malaysian student allegedly strangled in Taipei by man she met on Instagram
Đoạn phim CCTV ghi lại cảnh Chen rời khỏi căn hộ của Tsai vào ngày 13/10. (Ảnh sở cảnh sát thành phố Đài Bắc)

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn