Trang chủ Tin tứcĐời sống Quán mì ở Đài Bắc dậy sóng dư luận sau khi nhân viên bị bắt quả tang vắt giẻ lau bẩn vào nồi nước mì

Quán mì ở Đài Bắc dậy sóng dư luận sau khi nhân viên bị bắt quả tang vắt giẻ lau bẩn vào nồi nước mì

bởi Tôi ở Đài Loan

Một cửa hàng mì nổi tiếng ở Đài Bắc đã bị nhiều người tràn vào đánh giá 1 sao, sau khi một tài xế giao hàng quay được đoạn video ghi lại cảnh nhân viên cửa hàng vắt nước từ miếng giẻ lau bẩn vào nồi nước mì.

Đoạn video được quay vào chủ nhật (4/6) tại chi nhánh chính Beitou của Zhiming Beef Noodles. Trong đoạn video, một nhân viên đã lấy giẻ lau bàn, và sau đó vắt nó vào nồi nước dùng để nấu mì.

Người shipper tên là Shing Chen đã đăng đoạn video lên trang Facebook 爆怨公社 và nhận được sự chú ý của rất nhiều người.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2023
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài

Cư dân mạng rất phẫn nộ nên đã lần lượt vào đánh giá cửa hàng 1 sao trên Google, sau đó xếp hạng tổng thể của cửa hàng trên Google Reviews giảm xuống còn 1,7 sao.

Chủ nhà hàng, họ Hsu (許), vào thứ 2 (5/6) đã bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc. Ông cho biết, sau khi tiến hành điều tra nội bộ, thì họ xác định đây là “sự sơ suất cá nhân của nhân viên.”

Taipei noodle shop in hot water after worker caught wringing dirty rag into vat
Ảnh: 爆怨公社

Ông Hsu cho biết nhân viên đã không đưa ra câu trả lời trung thực khi lần đầu tiên được hỏi về vụ việc. Với tư cách là chủ sở hữu, ông Hsu cam kết chịu trách nhiệm, và chi nhánh sẽ tạm đóng cửa trong 1 ngày.

Ông Hsu cam kết trong tương lai, công tác giáo dục và đào tạo nhân viên nội bộ sẽ được tăng cường.

Ngoài ra, cửa hàng cũng sẽ liên hệ với sở y tế để tiến hành kiểm tra. Theo ông Hsu, quán mì bò đã hoạt động ở thành phố Đài Bắc hơn 30 năm và được nhiều người đánh giá tốt.

Ông tuyên bố rằng trong nhiều năm quán hoạt động, không hề xảy ra bất kỳ vấn đề nào liên quan đến an toàn thực phẩm. Ông tiếp tục cam kết sẽ kiểm soát và đào tạo nội bộ để lấy lại niềm tin của người tiêu dùng.

Taipei noodle shop in hot water after worker caught wringing dirty rag into vat
Ảnh: CNA

Sở Y tế của Đài Bắc đã đến kiểm tra cơ sở nhưng do cửa hàng tạm thời đóng cửa, nên thanh tra sẽ liên hệ lại với chủ cửa hàng để sắp xếp kiểm tra tại chỗ trong thời gian sớm nhất.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn