Trang chủ Tin tứcĐời sống EVA Air đứng vị trí thứ 8 trong danh sách những hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2023

EVA Air đứng vị trí thứ 8 trong danh sách những hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2023

bởi Tôi ở Đài Loan

EVA Air được bình chọn là hãng hàng không tốt thứ 8 trên thế giới vào năm 2023. EVA Air cũng là hãng hàng không duy nhất của Đài Loan lọt vào danh sách 25 Hãng hàng không xuất sắc của AirlineRatings.com.

Chủ tịch EVA Clay Sun (孫嘉明) cho biết “Chúng tôi rất vui khi những nỗ lực của toàn bộ nhân viên EVA đã được Airline Ratings công nhận.”

Ông Sun cho biết trong đại dịch COVID-19, công ty đã tận dụng khoảng thời gian này để nâng cao và cải thiện trải nghiệm cá nhân hóa cho hành khách.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2023
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài

Theo báo cáo do AirlineRatings.com công bố hôm thứ 4, Air New Zealand đứng đầu danh sách năm 2023, tiếp theo là Qatar Airways ở vị trí thứ 2 và Etihad Airways ở vị trí thứ 3.

Các hãng hàng không xếp hạng từ thứ 4 đến thứ 25 là Korean Air, Singapore Airlines, Qantas, Virgin Australia/Virgin Atlantic, EVA Air, Cathay Pacific Airways, Emirates, Lufthansa/Swiss, SAS, TAP Portugal, All Nippon Airways, Delta Air Lines, Air Canada, British Airways, Jet Blue, JAL, Vietnam Airlines, Turkish Airlines, Hawaiian, KLM, Alaska Airlines và United Airlines.

AirlineRatings.com đánh giá các hãng hành không theo 12 tiêu chí chính bao gồm: tuổi đội bay, đánh giá của hành khách, lợi nhuận, xếp hạng đầu tư, dịch vụ sản phẩm, và quan hệ giữa các nhân viên….

Vào tháng 5, EVA Air đã được Skytrax công nhận là hãng hàng không 5 sao 8 liên tiếp kể từ năm 2016.

Nguồn Hãng tin trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn