Trang chủ Tin tứcĐời sống Sau khi có thông báo mất tích, người ta đã phát hiện ra thi thể của người đi bộ đường dài ở miền trung Đài Loan

Sau khi có thông báo mất tích, người ta đã phát hiện ra thi thể của người đi bộ đường dài ở miền trung Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đi bộ đường dài họ Huang đã mất tích vào đêm Chủ nhật (19/9) khi đang leo núi Baigu ở miền trung Đài Loan. Hôm thứ 4, một thành viên của Czech Beast Runners, Petr Novotny đã tìm thấy thi thể ông Huang dưới đáy một thung lũng sâu.

Ông Huang, 60 tuổi, là thành viên của đội đi bộ đường dài gồm 17 người, họ bắt đầu chuyến đi vào sáng sớm Chủ nhật. Sau đó, ông được thông báo mất tích quanh Núi Sanzhui vào tối Chủ nhật.

Bốn nhân viên cứu hỏa ở Nam Đầu và một máy bay trực thăng của Quân đoàn Quốc gia đã nỗ lực tìm kiếm hôm thứ Hai nhưng không thấy ông. Các nhóm cứu hộ tư nhân cũng tham gia nỗ lực tìm kiếm.

Xem thêm:
Một vụ tai nạn thương tâm diễn ra ở Đào Viên khiến 2 công nhân Việt Nam thiệt mạng
Hot girl mạng nổi tiếng ở Tân Bắc bị cảnh sát bắt vì buôn bán cần sa
Top 7 công việc hot nhất trong mùa dịch COVID ở Đài Loan
Xuất hiện rắn hai đầu quý hiếm, trị giá 1 triệu Đài tệ ở một trường tiểu học tại Gia Nghĩa

Sau đó Novotny đã tìm thấy thi thể của ông Huang và đã gửi tọa độ địa lý cho cơ quan cứu hỏa.

Một số người phỏng đoán rằng ông Huang có thể đã chết do bị ngã hoặc do hạ thân nhiệt. Nguyên nhân cái chết sẽ được giám định để làm rõ.

Novotny, là một người nổi tiếng trong giới leo núi, vừa qua anh ấy đã tham gia tìm kiếm và cứu hộ một người đi xe đạp đất bị mất tích ở miền núi Tân Trúc một tuần trước đó.

Hiker reported missing in central Taiwan found dead
Chân dung anh Novotny (Ảnh Petr Novotny)

Anh ấy đã tìm kiếm khu vực gần đầu đường mòn vào thứ Hai cho đến tận đêm khuya và vẫn không tìm thấy ông Huang. Anh ấy ngủ trong xe của mình qua đêm và bắt đầu tìm kiếm lại vào thứ Ba.

Vợ của Novotny, Eva Lobo, cho biết hôm thứ Tư rằng chồng cô đã tìm kiếm quanh một khu vực rộng lớn vào thứ Ba nhưng vẫn không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào của ông Huang.

Novotny nghĩ rằng ông Huang có thể đã đi tìm một nguồn nước và bắt đầu tìm kiếm khu vực Núi Sanzhui vào thứ Tư và cuối cùng đã tìm thấy thi thể của ông Huang.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn