Trang chủ Tin tứcĐời sống Tàu cá Đài Loan bị chìm, thuyền trưởng và thủy thủ đoàn vẫn đang mất tích

Tàu cá Đài Loan bị chìm, thuyền trưởng và thủy thủ đoàn vẫn đang mất tích

bởi Tôi ở Đài Loan

Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Nhật Bản đã phát hiện ra mảnh vỡ của chiếc thuyền đánh cá của Đài Loan trôi nổi cách đảo Ishigaki, Nhật Bản 150 km về phía bắc.

Được biết, vào khoảng 1:30 chiều (12h30, giờ Đài Loan) chủ nhật (5/3), một tàu đánh cá của Đài Loan đã bị lật và chìm cách đảo Ishigaki, tỉnh Okinawa 150 km về phía Bắc. Hiện vẫn chưa tìm thấy tung tích của thuyền trưởng người Đài Loan và 6 thủy thủ đoàn người Indonesia.

Mũi tàu đánh cá Xin Chang Fa 88 (新長發88), được phát hiện 7 ngày sau khi tàu mất tích. Vào sáng ngày 6/3, các nhân viên tìm kiếm và cứu hộ Nhật Bản đã tìm thấy thi thể của một ngư dân không rõ danh tính.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan
Tổng hợp những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp trên khắp Đài Loan

Khi nhận được tin báo về một con tàu bị lật úp, Lực lượng bảo vệ bờ biển Nhật Bản đã tiến hành chiến dịch tìm kiếm và cứu nạn. Cảnh sát biển Đài Loan sau đó đã điều động tàu cứu hộ CG-125 Lienchiang (連江艦) để hỗ trợ tìm kiếm ở vùng biển xa.

Tàu Xin Chang Fa số 88 đã khởi hành từ Cảng cá Badouzi vào lúc 11 giờ sáng ngày 27/2 để đánh cá quanh quần đảo Điếu Ngư Đài.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn