Trang chủ Tin tứcĐời sống Tài xế xe buýt quỳ xuống xin lỗi gia đình hai nạn nhân bị thiệt mạng sau vụ va chạm ở Đài Trung

Tài xế xe buýt quỳ xuống xin lỗi gia đình hai nạn nhân bị thiệt mạng sau vụ va chạm ở Đài Trung

bởi Tôi ở Đài Loan

Tài xế xe buýt vô tình tông chết 2 mẹ con ở Đài Trung đã đến bệnh viện hôm thứ 4 (28/12) để quỳ lạy và xin lỗi gia đình của họ.

Vụ tai nạn xày ra vào lúc 11:15 tối tối thứ 3 (27/12), khi một gia đình 3 người (bao gồm người vợ họ Lee (李) 30 tuổi, người chồng quốc tịch Iraq 32 tuổi, và đứa con trai một tuổi của họ) băng qua đường trên vạch ngựa vằn ở ngã tư đường Yicai và đường Xueshi ở quận Bắc, Đài Trung. Khi đó, người tài xế xe buýt 53 tuổi họ Chen (陳) đã rẽ trái vào đường Yicai, và tông vào cả ba thành viên trong gia đình.

Người chồng chỉ bị thương nhẹ, nhưng cô Lee và con trai của họ đã tử vong.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Xe buýt rẽ trái đâm vào một gia đình, khiến hai mẹ con thiệt mạng
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Chiều hôm đó, ông Chen đã đến bệnh viện để xin lỗi cha và chồng cô Lee. Trong đoạn video ghi lại cảnh xin lỗi, có thể thấy ông Chen đã cúi đầu trước cha của cô Lee ít nhất năm lần và nói rằng “Tôi rất xin lỗi. Tôi biết ông rất đau lòng vì mẹ tôi cũng vừa mới qua đời, và tôi có thể hiểu được cảm giác của ông.”

Bus driver kowtows to family of pedestrians killed in central Taiwan
Ảnh: TCG

Sau đó ông Chen nhấn mạnh rằng ông thật sự không cố ý và đã quỳ xuống rồi liên tục cúi đầu nói xin lỗi trước cha của của cô Lee.

Chồng cô Lee nói với giới truyền thông rằng ông Chen đã lái xe quá nhanh nên không kịp dừng lại trước vạch kẻ dành cho người qua đường, và đây là hành vi vi phạm pháp luật. Anh nói: “Nếu ông ấy dừng lại kịp thì có thể vợ và con tôi sẽ vẫn còn sống”.

Bus driver kowtows to family of pedestrians killed in central Taiwan
Hình ảnh chồng và con cô Lee (Ảnh: FB Azeez)
Video: chinatimes即時新聞

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch



















0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn