Trang chủ Tin tứcĐời sống Cho sờ tay không được, Youtuber nổi tiếng Đài Loan bị bắn 2 phát

Cho sờ tay không được, Youtuber nổi tiếng Đài Loan bị bắn 2 phát

bởi Tôi ở Đài Loan

Youtuber người Đài Loan Brawny Holger Chen (陳之漢 Trần Chi Hán) đã bị bắn ba phát trước phòng tập gym của anh này ở Tân Bắc vào sáng sớm thứ Sáu (ngày 28-8). Sau khi bị bắn, anh vẫn livestream trên Facebook.

Xem thêm:
Ứng dụng nào chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam an toàn và tỷ giá cao?
Kiểm tra vé phạt vi phạm giao thông ở Đài Loan?
Ứng dụng kiểm soát máy bắn tốc độ khi di chuyển trên đường ở Đài Loan
Hướng dẫn thi bằng lái xe máy tại Đài Loan chỉ với giá 650 Đài tệ

Tôi ở Đài Loan
Youtuber nổi tiếng Đài Loan bị bắn 3 phát khi bước xuống xe

Youtuber nổi tiếng Đài Loan bị bắn 3 phát khi bước xuống xe.

Đăng bởi vào ngày 28-08-2020

Sự việc xảy ra vào 2h sáng thứ Sáu tại phòng gym của Youtuber này ở Lâm Khẩu, Tân Bắc. Theo các nhân chứng tại hiện trường, một người đàn ông lạ mặt có vũ trang đã bắn Youtuber 3 phát ở cánh tay phải, đùi phải và mắt cá chân phải.

Tôi ở Đài Loan
Youtuber nổi tiếng Đài Loan bị bắn 3 phát khi bước xuống xe

Youtuber nổi tiếng Đài Loan bị bắn 3 phát khi bước xuống xe.

Đăng bởi vào ngày 28-08-2020

Brawny sau đó đã được đưa vào bệnh viện và thực hiện phẫu thuật gắp đạn ra khỏi vết thương. Đáng kinh ngạc, ngay sau khi bị bắn và trong khi được sơ cứu, Brawny bắt đầu phát trực tiếp trên Facebook.

Mặc dù rất đau nhưng Youtuber vẫn giõng dạc: “Tôi bị bắn 2 lần. Nếu tôi chết, hãy giữ vững tinh thần của tôi, xin hãy giữ vững tinh thần của tôi.”Sau đó bình tĩnh nói: “Xin mọi người chăm sóc cho vợ con tôi, xin mọi người. Cả mẹ tôi nữa, xin mọi người. Argh, đùi phải của tôi bị bắn rồi.” Đoạn video kết thúc với cảnh Youtuber đau đớn la hú khi các nhân viên y tế nâng anh lên xe cứu thương để đưa đi bệnh viện.

Theo báo cáo, một người đàn ông 23 tuổi họ Lưu (劉) cũng đã tự mình đến Sở cảnh sát để tự thú sau đó. Anh này đã có một số tiền án và cũng từng quấy rối tình dục Youtuber tại phòng gym của Brawny.

Brawny đã gặp Lưu tại phòng tập gym vài ngày trước đó, nói rằng muốn đăng ký thành viên. Sau đó tên biến thái nói với Brawny là “Cho em sờ tí, anh để cho em sờ một tí.”

Brawny cố gắng giữ lịch sự và nói, “Giờ tôi hỏi, bạn muốn gì?” Lưu trả lời rằng anh ấy muốn chạm vào Brawny và đã làm như vậy trong hơn năm phút, trước khi rời đi.

Tên biến thái sau đó chạy trở lại phòng tập thể dục, kéo cánh tay của Youtuber và yêu cầu hoàn lại tiền. Tên này còn đe dọa đánh nhân viên phòng gym rồi hét lên: “Tôi sẽ kiện tất cả các người đến chết” và bỏ đi.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn