Trang chủ Tin tứcKinh tế Novatek của Đài Loan thưởng cuối năm cho nhân viên lên đến 50 tháng lương

Novatek của Đài Loan thưởng cuối năm cho nhân viên lên đến 50 tháng lương

bởi Tôi ở Đài Loan
tiền Đài tệ

Tin tức đã nổ ra vào hôm thứ 3 (29/3) cho thấy nhà thiết kế vi mạch Novatek Microelectronics (聯詠科技) thưởng cuối năm cho nhân viên lên tới 50 tháng lương.

Hôm qua, Novatek đã thông báo cho nhân viên của mình về số tiền thưởng cuối năm của họ. Một cư dân mạng tự nhận là nhân viên của Novatek đã viết trên bảng tin trực tuyến PTT rằng tiền thưởng cuối năm 2021 của anh cao gấp đôi so với năm 2020. Mức tiền thưởng năm 2021 thậm chí còn cao hơn mức lương hàng năm của anh ấy.

Theo báo cáo, Novatek phát tiền thưởng cuối năm theo từng quý vào tháng 3, tháng 6, tháng 9 và tháng 12. Nhân viên phải tiếp tục làm việc cho công ty để có thể nhận được tiền thưởng.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Những người có thể đã tiếp xúc với các ca nhiễm được khuyến khích làm test nhanh miễn phí
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Theo ETtoday, hầu hết nhân viên Novatek đều nhận được số tiền thưởng gấp đôi so với năm trước. Một số người còn nhận được khoản tiền thường từ 30 cho đến 50 tháng lương.

Một số kỹ sư đã nhận được khoản tiền thưởng 3 triệu Đài tệ (~2,5 tỷ VNĐ) trong khi một số giám đốc bộ phận cấp cao nhận được hơn 10 triệu Đài tệ (~ hơn 8 tỷ VNĐ) tiền thưởng.

Doanh thu của công ty trong năm ngoái là 135,366 tỷ Đài tệ, tăng 69,3% hàng năm. Lợi nhuận ròng sau thuế là 38,866 tỷ Đài tệ, tăng 229% so với năm trước. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu trong năm là 63,87 Đài tệ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn