Trang chủ Tin tứcĐời sống Người nước ngoài có thẻ cư trú vĩnh viễn APRC có thể mua phiếu kích cầu 3.000 Đài tệ

Người nước ngoài có thẻ cư trú vĩnh viễn APRC có thể mua phiếu kích cầu 3.000 Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Bộ trưởng Bộ Kinh tế Vương Mỹ Hoa (王美花) xác nhận hôm thứ Sáu (30-10), chính phủ đang có kế hoạch phân phát các phiếu quà tặng kích thích tiêu dùng bổ sung cho các công dân nước ngoài có Thẻ cư trú vĩnh viễn (APRC) ở Đài Loan.

Xem thêm:
– Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam mà sinh viên có thể sử dụng.
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Kế hoạch kích thích kinh tế đã tạo ra một sự thúc đẩy lớn hơn cho nền kinh tế Đài Loan so với dự kiến, doanh thu bán lẻ và doanh thu nhà hàng trong quý thứ ba đều tăng ấn tượng. Bà cho biết Nội các đã đồng ý đưa khoảng 12.000 thường trú nhân nước ngoài tại Đài Loan vào chương trình phiếu mua hàng kích cầu và chi tiết về chính sách sẽ sớm được công bố.

Mặc dù những người nắm giữ APRC sẽ chỉ có thể sử dụng phiếu đến cuối tháng 12 để chi tiêu, Bà Vương tin tưởng rằng trong dịp lễ Giáng sinh nhu cầu sẽ tăng cao. Với chương trình “Phiếu thưởng kích thích nhân ba” ban đầu, người Đài Loan và vợ/chồng người nước ngoài và người Trung Quốc của họ có thể mua phiếu mua hàng trị giá 3.000 Đài tệ (2tr4 đồng) với giá 1.000 Đài tệ.

Đồng thời, bà Vương cũng khẳng định chính phủ hiện không có kế hoạch gia hạn thời hạn cho các chứng từ, nhưng các quan chức đang xem xét các ý tưởng khác để duy trì tăng trưởng kinh tế. Bà nói thêm rằng các khoản trợ cấp du lịch bổ sung có thể được đưa ra để giúp ngành khách sạn tồn tại sau đại dịch, Liberty Times đưa tin.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn