Trang chủ Tin tứcQuốc tế Hơn 30,000 người bất ngờ bị giữ bên trong Disneyland Thượng Hải vì một ca nhiễm Covid

Hơn 30,000 người bất ngờ bị giữ bên trong Disneyland Thượng Hải vì một ca nhiễm Covid

bởi Tôi ở Đài Loan

Disneyland Thượng Hải đột ngột đóng cửa vào ngày Halloween (31/10) và hàng chục nghìn du khách buộc phải ở lại bên trong cho đến khi họ hoàn thành việc kiểm tra COVID.

Vào tối Chủ nhật, Disneyland Thượng Hải và Disneytown đột ngột thông báo đóng cửa “để tuân theo yêu cầu phòng ngừa và kiểm soát COVID-19”. Tất cả những người vẫn ở trong công viên vào thời điểm đó phải ở lại kiểm tra Covid trước khi được phép rời đi.

Xem thêm:
Kể chuyện các băng đảng xã hội đen ở Đài Loan – Phần 1: Chuyện quá khứ
Một người đàn ông dùng dao đâm 17 người bị thương và phóng hỏa trên tàu Tokyo
Luật rút ngắn thời gian cấp thẻ cư trú vĩnh viễn ở Đài Loan đã có hiệu lực từ ngày 25/10/2021
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Theo CGTN, khu công viên bị đóng cửa sau khi có một trường hợp COVID được xác nhận đã đến đây vào thứ Bảy (30/10). Theo báo cáo, một người phụ nữ ở tỉnh Giang Tây đã đến thăm Disneyland Thượng Hải hôm thứ Bảy và có kết quả dương tính vào chiều Chủ nhật khi ở Hàng Châu.

Trong những cảnh quay xuất hiện trên mạng xã hội, pháo hoa vẫn tiếp tục thắp sáng bầu trời, còn những du khách thì đang được nhân viên y tế kiểm tra COVID. Một video khác cho thấy một tốp các nhân viên y tế mặc đồ bảo hộ đi trong công viên và phía trước cổng có bảo vệ đứng canh gác để ngăn không cho mọi người ra ngoài.

Twitter noodles
Twitter Byron Wan

Tính đến sáng thứ Hai (ngày 2/11), 33.863 du khách đến thăm Disneyland và Disneytown Thượng Hải đã có kết quả xét nghiệm âm tính. Theo các phương tiện truyền thông, ước tính có khoảng 100.000 du khách đã đến đây vào cuối tuần qua.

Du khách được yêu cầu kiểm tra lại 24 giờ sau khi rời công viên và được yêu cầu tự cách ly, theo dõi sức khỏe cũng như xét nghiệm lại sau hai tuần.

Công viên giải trí sẽ đóng cửa đến hết thứ Ba (ngày 2/11) để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn