Trang chủ Tin tức 31 công nhân Việt Nam bị bắt vì tụ tập đánh bạc ở miền nam Đài Loan

31 công nhân Việt Nam bị bắt vì tụ tập đánh bạc ở miền nam Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát hôm thứ Năm (16/9) đã bắt giữ 31 lao động nhập cư Việt Nam và một công dân Đài Loan vì tội đánh bạc trái phép bên trong một container vận chuyển đã được chuyển đổi thành sòng bạc.

Cảnh sát quận Rende, Đài Nam gần đây nhận được tin báo rằng những người lao động nhập cư Việt Nam đang điều hành một ổ cờ bạc chuyên tổ chức trò chơi xóc đĩa bất hợp pháp. Sau một cuộc điều tra kéo dài một tháng, các cảnh sát đã xác định chính xác hoạt động đánh bạc tại một container bên trong một con hẻm hẻo lánh.

Xem thêm:
Chủ trường mẫu giáo ở Tân Bắc đã được chẩn đoán dương tính, nâng tổng số ca trong cụm lên 33 ca
Hot girl mạng nổi tiếng ở Tân Bắc bị cảnh sát bắt vì buôn bán cần sa
Trường hợp nhiễm biến thể Delta mới đã đi đến Đài Bắc, Tân Bắc và Đào Viên
Quy định kiểm tra khí thải hằng năm đối với xe máy tại Đài Loan

Vào lúc 1 giờ sáng thứ Năm, 28 cảnh sát đã tiến hành một cuộc đột kích vào cơ sở này. Khi cảnh sát phá cửa, các con bạc hoảng sợ định bỏ chạy nhưng thùng container quá nhỏ và không có đường tẩu thoát.

Khi vào bên trong, cảnh sát bắt gặp chủ sở hữu của sòng bạc, một tài xế Đài Loan, hai nhân viên Việt Nam, 28 con bạc Việt Nam, dụng cụ đánh bạc và 759.300 Đài tệ tiền mặt.

31 Vietnamese workers arrested for gambling inside container in southern Taiwan
Hình ảnh bộ xóc đĩa thu được tại sòng bạc (Ảnh TPD)

Theo cảnh sát, mặc dù tất cả những người có mặt đều đeo khẩu trang và có ít hơn 80 người tụ tập trong nhà, nhưng họ đã không tuân thủ yêu cầu về khoảng cách xã hội 1,5 mét. Sau khi thẩm vấn các nghi phạm, cảnh sát đã chuyển họ đến Văn phòng Công tố quận Đài Nam để bị điều tra về tội đánh bạc và Cục Y tế Công cộng thành phố Đài Nam vì vi phạm “Đạo luật phòng chống dịch”.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn