Trang chủ Quy địnhQuy định khác 7 lao động bất hợp pháp Việt Nam bị bắt sau khi say rượu và ẩu đả ở Đài Bắc

7 lao động bất hợp pháp Việt Nam bị bắt sau khi say rượu và ẩu đả ở Đài Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

7 lao động bất hợp pháp Việt Nam đã bị bắt vào hôm thứ Hai (4/10) sau khi họ say xỉn và xảy ra xung đột trên đường phố ở Đài Bắc.

Tại một cuộc họp báo vào thứ Ba (5/10), Kao Chuan-en (高詮恩), người đứng đầu Sở Cảnh sát Da’an cho biết họ đã nhận được một cuộc gọi lúc 3:30 sáng thứ Hai về việc những người lao động nhập cư tụ tập đánh nhau trên đường Linjiang. Khi các sĩ quan đến hiện trường, các nghi phạm đã tháo chạy tán loạn.

Xem thêm:
Tiếp tục câu chuyện mua ít trúng nhiều, chi 28 Đài tệ, ẵm về 10 triệu Đài tệ
Đài Loan nới lỏng các hạn chế cấp độ 2 từ thứ Ba 5/10
Top 10 địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất ở Cao Hùng trong dịp Quốc khánh 10/10
Hướng dẫn cách mua xe máy cũ tại Đài Loan

Sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát đã xác định được vị trí của hai người đàn ông họ Nguyễn (阮). Khi thẩm vấn những người đàn ông này, họ khai rằng họ đã bị 5 công dân Việt Nam khác hành hung sau khi xảy ra tranh cãi trong lúc uống rượu bên lề đường.

7 Vietnamese undocumented workers arrested after drunken brawl in Taipei
Năm nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ. (Ảnh Sở cảnh sát Đài Bắc)

Các cảnh sát sau đó đã xem lại cảnh quay camera giám sát của khu vực và phát hiện ra rằng 5 người đàn ông đã bỏ trốn khỏi hiện trường và chạy qua ba con đường khác nhau. Cảnh sát nhanh chóng xác định được vị trí một căn hộ cho thuê trên đường Jilin.

Một đội cảnh sát cùng với nhân viên Cơ quan Di trú Quốc gia đã đột kích vào căn hộ đó lúc 10 giờ sáng thứ Hai trong khi năm nghi phạm vẫn đang trong tình trạng say xỉn. Sau khi xem xét hồ sơ của họ, cảnh sát phát hiện ra rằng tất cả 7 lao động Việt Nam liên quan đến vụ việc đều đã ở quá hạn thị thực.

Cảnh sát sau đó đã chuyển các nghi phạm đến Văn phòng Công tố để điều tra vì đã tham gia vào một vụ ẩu đả và vi phạm Đạo luật Nhập cư (入出國及移民法).

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn