Trang chủ Tin tứcDi dân di công Lao động BHP người Việt đã đâm đồng hương và cảnh sát khi bị truy bắt hôm chủ nhật (16/7)

Lao động BHP người Việt đã đâm đồng hương và cảnh sát khi bị truy bắt hôm chủ nhật (16/7)

bởi Tôi ở Đài Loan

Một lao động BHP người Việt đã đâm một sĩ quan cảnh sát và một người Việt Nam khác khi bị vây bắt vào hôm chủ nhật (16/7).

Được biết, vào khoảng 7 giờ tối chủ nhật, 6 sĩ quan cảnh sát ở Tân Bắc đã đi cùng một người đàn ông Việt Nam, họ Nguyễn (阮) đến một ký túc xá ở Hukou, Tân Trúc để tìm kiếm một lao động BHP người Việt, họ Đặng (鄧), 32 tuổi.

Anh Đặng hiện đang bị truy nã vì tội cản trở quyền tự do cá nhân và anh ta cũng là một tội phạm ma tuý.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2023
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài

Khi đến nơi, các cảnh sát đã nhờ anh Nguyễn liên lạc với Đặng và kêu anh ta xuống nhà. Khi anh Đặng nhìn thấy anh Nguyễn và cùng các cảnh sát mặc thường phục đi cùng nhau, anh ta đã rút trong túi ra một con dao và đâm vào người anh Nguyễn.

Sau vụ việc, anh Nguyễn bị rách tai phải 2 cm, rách môi trên 5 cm, một vết cắt 2 cm ở cánh tay trái, và bị mất một chiếc răng.

Thấy vậy, một sĩ quan họ Chen (陳) hét lên rằng anh ấy là cảnh sát và bước tới để cho anh Đặng xem huy hiệu của mình. Khi đó, anh Đặng đã tiếp tục vung dao chém vào anh Chen, khiến anh bị một vết rách 20 cm ở cổ bên phải.

Anh Đặng sau đó đã chạy vào trong ký túc xá để trốn cảnh sát. Đến 2h sáng hôm sau, lực lượng chức năng phát hiện anh ta đang trốn trong tháp nước trên nóc tòa nhà và đã tiến hành bắt giữ.

Migrant worker stabs cop, friend in north Taiwan
Ảnh: New Taipei City Police Department 

Cả anh Chen và và anh Nguyễn đều được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Ton-Yen để cấp cứu. Vết thương của anh Chen phải khâu 4 mũi, nhưng may mắn là không nguy hiểm đến tính mạng.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn