Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 3 tháng liên tiếp Đài Loan không ghi nhận ca nhiễm trong cộng đồng, chỉ còn 4 bệnh nhân đang điều trị

3 tháng liên tiếp Đài Loan không ghi nhận ca nhiễm trong cộng đồng, chỉ còn 4 bệnh nhân đang điều trị

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm chỉ huy dịch bệnh trung ương Đài Loan (CECC) hôm thứ Tư (8/7) cho biết Đài Loan không có ca nhiễm COVID-19 mới. Đây là ngày thứ 91 Đài Loan không có ca nhiễm trong cộng đồng.

??? Các bạn có thể đăng ký chuyến bay hồi hương theo đường dẫn bên dưới: bit.ly/2U8RJfs (Gõ “chuyến bay” sau khi nhấn quan tâm).

Trong cuộc họp báo hàng tuần vào chiều thứ Tư, Bộ trưởng Bộ Y tế và Phúc lợi và người đứng đầu CECC Trần Thời Trung cho biết Đài Loan không ghi nhận ca nhiễm mới tính đến 08/07, tổng số ca bệnh hiện tại vẫn ở mức 449. Đài Loan cũng đã thực hiện xét nghiệm cho 77.876 người với 76.942 trường hợp đã cho kết quả âm tính.

Trong tổng số 449 trường hợp được xác nhận, có 358 người từ nước ngoài trở về, 55 trường hợp lây nhiễm trong cộng đồng và 36 trường hợp từ hạm đội Dunmu.

Tính đến hiện tại, có 7 trường hợp không qua khỏi và 438 người đã được xuất viện. Hiện có bốn người vẫn đang điều trị tại Đài Loan.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn