Trang chủ Tin tứcQuốc tế Các hãng hàng không Đài Loan khai thác trở lại đường bay đến Bangkok

Các hãng hàng không Đài Loan khai thác trở lại đường bay đến Bangkok

bởi Tôi ở Đài Loan

Hãng hàng không EVA Air có trụ sở tại Đài Loan hôm Chủ nhật (ngày 25-10) cho biết sẽ bắt đầu đưa hành khách trên hai chuyến bay hàng tuần từ Đài Bắc đến Bangkok sau khi Thái Lan mở cửa biên giới. Hãng hàng không lớn nhất của Đài Loan là China Airlines dự kiến ​​sẽ có chuyến bay từ tháng 11.

Xem thêm:
– Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam mà sinh viên có thể sử dụng.
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Theo đại diện của EVA Air và China Airlines, do đại dịch COVID-19, trước đây, các chuyến bay từ Đài Bắc đến Bangkok chỉ chở hàng nhưng không chở khách, chỉ có các chuyến bay quay đầu về Đài Bắc mới được phép chở khách.

Hiện nay, Thái Lan đã mở cửa biên giới có điều kiện, một số chuyến bay khởi hành từ Đài Bắc đến Bangkok sẽ được phép đưa du khách như thường lệ. Theo báo chí địa phương, Thái Lan đã thông qua các hướng dẫn để mở cửa cho khách du lịch nước ngoài lưu trú dài ngày trong nỗ lực phục hồi ngành du lịch của nước này.

Khách du lịch đáp ứng các hướng dẫn sẽ được cấp thị thực du lịch đặc biệt 90 ngày (STV), được xin gia hạn hai lần, mỗi lần 90 ngày. Các hướng dẫn sẽ vẫn có hiệu lực cho đến ngày 30 tháng 9 năm sau.

Một khách du lịch nước ngoài phải chấp nhận các biện pháp y tế do Bộ Y tế Công cộng áp dụng và đồng ý với thời gian cách ly 14 ngày. Khách du lịch phải cung cấp bằng chứng rằng họ đã đặt khách sạn trong thời gian cách ly cũng như giấy tờ xác nhận về chỗ ở cho thời gian lưu trú tại Thái Lan sau khi thời hạn kiểm dịch hết hạn.

EVA Air có kế hoạch nối lại hai chuyến bay chở khách từ Sân bay Quốc tế Đào Viên đến Bangkok mỗi tuần, trong khi China Airlines dự kiến ​​có tám hoặc chín chuyến bay chở khách từ tháng 11 và tháng 12, theo CNA.

Các hãng vận tải lưu ý rằng các biện pháp kiểm soát biên giới của mỗi quốc gia đang thay đổi nhanh chóng theo tình hình đại dịch. Họ khuyên hành khách nên kiểm tra các biện pháp mới nhất do nước đến thực hiện trước khi thực hiện chuyến bay.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn