Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Cô giáo mầm non ở Tân Bắc nhiễm COVID, toàn trường đóng cửa 14 ngày

Cô giáo mầm non ở Tân Bắc nhiễm COVID, toàn trường đóng cửa 14 ngày

bởi Tôi ở Đài Loan

Hai trường hợp nhiễm COVID tại địa phương hôm qua (5/9) là một cặp vợ chồng sống ở quận Tucheng, Tân Bắc. Người chồng bị ho, sốt, đau đầu và mệt mỏi vào ngày 1/9, và có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 tại một bệnh viện vào thứ Bảy.

Vợ anh và một giáo viên mần non (trường hợp 16129), có kết quả dương tính vào sáng Chủ nhật. Trước đó, cô đã được tiêm một liều vắc xin Moderna COVID-19.

42 học sinh và 10 nhân viên của trường mẫu giáo đã được yêu cầu cách ly, và trường sẽ đóng cửa trong hai tuần. Hiện nguồn lây nhiễm vẫn chưa được xác định.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách gia hạn thẻ ARC để ở lại Đài Loan tìm việc và những lưu ý sau tốt nghiệp
Hướng dẫn cách tìm việc làm tại Đài Loan từ trang Web chính thống của Bộ Kinh Tế
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước gửi hàng tại 7-11 từ Tôi ở Đài Loan

Thị trưởng Hou Yu-ih Hou Youyi cũng cho biết 36 người ở thành phố Tân Bắc có liên quan đến ca nhiễm của phi công, đều có kết quả âm tính.

Ông cho biết, hôm nay, các trạm đã kiểm tra cho 1.487 người trong nửa ngày buổi sáng, tức là gấp đôi lượng xét nghiệm hôm Chủ nhật. .

Ông nhấn mạnh rằng có 32 trạm sàng lọc ở thành phố Tân Bắc và ông khuyến khích người dân đến kiểm tra để tránh lây nhiễm trong cộng đồng.

Nguồn CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn