Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Có thêm 3 quan chức cấp cao của CECC dương tính với COVID

Có thêm 3 quan chức cấp cao của CECC dương tính với COVID

bởi Tôi ở Đài Loan

Sau khi người đứng đầu Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) Chen Shih-chung (陳時中) bị nhiễm COVID vào chủ nhật (12/6), có thêm 3 quan chức cấp cao khác của CECC cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính.

Vào Chủ nhật, CDC đã đưa ra một thông cáo báo chí rằng ông Chen đã test nhanh dương tính và đã được bác sĩ xác nhận qua cuộc gọi video.

Đến sáng thứ nay (14/6), CECC thông báo rằng có thêm 3 quan chức cấp cao của CECC từng tiếp xúc với ông Chen cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính. 3 người đó gồm có người phát ngôn của CECC Chuang Jen-hsiang 莊人祥), Phó trưởng bộ phận phản ứng y tế Victor Wang (王必勝), và Thứ trưởng Bộ Y tế Hsueh Jui-yuan (薛瑞元).

Xem thêm:
Kể từ 15/6, Đài Loan giảm thời gian cách ly cho khách nhập cảnh xuống còn 3 ngày + 4 ngày tự quản lý sức khoẻ
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Bạn phải làm gì sau khi có kết quả test nhanh dương tính
Lịch nghỉ năm 2023 ở Đài Loan tổng cộng là 116 ngày, tết âm lịch nghỉ 10 ngày

Trung tâm cho biết cả 3 người đều không có triệu chứng hoặc có các triệu chứng nhẹ và sẽ được cách ly tại nhà sau khi sắp xếp chẩn đoán qua video với bác sĩ.

Phó Giám đốc CECC Chen Tsung-yen (陳宗彥), Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh Chou Jih-haw (周志浩), Thứ trưởng Bộ Y tế Shih Chung-liang (石崇良), và Phó trưởng bộ phận phản ứng y tế của CECC Lo Yi-chun (羅一鈞) đều có kết quả test nhanh âm tính. Hiện tại, họ có thể trạng tốt, không có triệu chứng và đang tự theo dõi sức khỏe.

Do ông Chuang đang cách ly tại nhà, nên ông Lo sẽ đảm nhiệm vai trò người phát ngôn CECC thay mặt cho ông ấy cho đến ngày 21/6.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn