Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Công ty Đài Loan vượt qua thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2 cho thuốc uống trị COVID

Công ty Đài Loan vượt qua thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 2 cho thuốc uống trị COVID

bởi Tôi ở Đài Loan

Cổ phiếu của Golden Biotechnology Corp. đã tăng vọt vào thứ Năm (ngày 6/1) sau khi có tin loại thuốc COVID dạng uống của họ tên là Antroquinonol đã vượt qua thử nghiệm lâm sàng giai đoạn II với kết quả đầy hứa hẹn.

Công ty đã báo cáo tỷ lệ hồi phục 100% đối với những bệnh nhân bị viêm phổi nhẹ đến trung bình do COVID-19. Do đó, Golden Biotechnology sẽ nộp đơn xin cấp phép sử dụng khẩn cấp từ Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) vào tháng 3.

Được biết, cổ phiếu của Golden Biotechnology đã tăng 60,82% khi Sở giao dịch Đài Bắc mở cửa vào thứ 5 và đạt mức 237 Đài tệ.

Xem thêm:
Lịch sử di chuyển của ca nhiễm 17264 ở Hoa Liên
Hướng dẫn chi tiết cách tải chứng nhận tiêm chủng COVID kỹ thuật số của Đài Loan
Tổng hợp những ngày nghỉ lễ năm 2022 ở Đài Loan
Hướng dẫn cách mua xe máy cũ tại Đài Loan

Chủ tịch Golden Biotechnology Alex Liu (劉勝勇) cho biết trong một tuyên bố rằng các thử nghiệm giai đoạn III dự kiến sẽ được tiến hành ở Châu Âu, Hàn Quốc và Singapore và ​​sẽ tiêu tốn tới 80 triệu đô la Mỹ. Sẽ có hơn 50 trung tâm thử nghiệm lâm sàng để đẩy nhanh tiến trình.

Theo Thư viện Y khoa Quốc gia Hoa Kỳ, công ty đã thực hiện thử nghiệm giai đoạn II trên “bệnh nhân nhập viện bị viêm phổi nhẹ đến trung bình do COVID-19” từ tháng 10 năm 2020 cho đến ngày 31/12.

Theo báo cáo của Yahoo, tỷ lệ hồi phục của những bệnh nhân được dùng thuốc COVID là 97,8% sau 14 ngày và 100% sau 28 ngày. Người nhiễm COVID sẽ uống thuốc Antroquinonol 100 miligam 2 lần một ngày và uống trong 14 ngày.

Antroquinonol được phát triển vào năm 2006 và đã tham gia vào một số thử nghiệm lâm sàng hoặc thí nghiệm nghiên cứu về bệnh gan, bệnh tự nhiễm, thoái hóa thần kinh và các bệnh khác. Golden Biotechnology có thỏa thuận với Công ty TNHH BNC Hàn Quốc và ký biên bản ghi nhớ với Sanova Pharma tại Áo để phát triển và thương mại hóa Antroquinonol.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn