Trang chủ Tin tứcĐời sống Nghi phạm liên quán đến vụ án 2 cô gái trẻ tử vong khai rằng 2 cô đã chết sau khi sử dụng ma tuý meo meo

Nghi phạm liên quán đến vụ án 2 cô gái trẻ tử vong khai rằng 2 cô đã chết sau khi sử dụng ma tuý meo meo

bởi Tôi ở Đài Loan

Người đàn ông bị tình nghi có liên quan đến cái chết của hai cô gái trẻ tại một nhà nghỉ ở Tân Bắc đã bị cảnh sát bắt hôm chủ nhật (23/4), và anh ta khai rằng 2 cô gái đã chết sau khi uống những gói cà phê có tẩm ma túy.

Người đàn ông 30 tuổi họ Hong (洪), một cô gái 16 tuổi và một cô gái 17 tuổi đã đi vào một nhà nghỉ ở quận Xindian, Tân Bắc vào lúc 5 giờ sáng chủ nhật. Sau đó cả 3 đã tổ chức một bữa tiệc ma túy, nhưng hai cô gái bị nghi ngờ đã sử dụng ma túy quá liều nên tử vong.

Khi phát hiện các cô gái không còn dấu hiệu sự sống, anh Hong cho biết đã vô cùng sợ hãi và lập tức lái xe rời khỏi hiện trường. Cuối buổi tối hôm đó, cảnh sát đã lần ra dấu vết và bắt giữ anh ta. Sau khi thẩm vấn, họ chuyển anh ta đến văn phòng công tố để bị điều tra về tội giết người, vứt xác và vi phạm quy định về buôn bán, sử dụng ma túy.

Suspect claims 2 teen girls died after taking 'meow meow'
Nghi phạm được chuyển đến chỗ các công tố viên (Ảnh: CNA)

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Thi thể của 2 cô gái trẻ được tìm thấy trong một nhà nghỉ ở Tân Bắc

Được biết, anh Hong đã quen hai cô gái trẻ vị thành niên trong một nhóm Line chuyên về hẹn hò. Sau khi thảo luận, 3 người đã đồng ý gặp nhau tại một nhà nghỉ trên đường Baoqiao, và anh Hong khai rằng hai cô gái đã yêu cầu anh ta mang theo ma túy đến bữa tiệc.

Anh Hong nói với cảnh sát rằng anh ta đã liên hệ với một đại lý ma túy qua internet để mua ketamine và các gói cà phê hòa tan có tẩm ma túy. Tuy nhiên, sau khi các cô gái uống những gói cà phê, thì họ lên cơn co giật và ngã xuống đất.

Sau khi họ ngừng co giật, anh Hong phát hiện ra rằng họ đã mất hết các dấu hiệu của sự sống. Quá hoảng sợ, anh Hong đã dùng ga trải giường quấn các nạn nhân rồi tìm cách mang xác họ ra khỏi hiện trường.

Tuy nhiên, anh ta nhận ra rằng mình không đủ sức để bế họ lên xe nên đã bỏ xác họ ở cầu thang rồi trốn khỏi hiện trường. Vì biết rằng mình sẽ bị cảnh sát bắt giữ, anh Hong quyết định thử tận hưởng thêm một bữa tiệc nữa trước khi bị tống vào tù.

Anh ta tham gia nhóm hẹn hò trả phí, liên lạc và hẹn gặp với một người phụ nữ tại một khách sạn ở thành phố Đào Viên. Ngay khi bước vào căn phòng, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ.

Tại hiện trường xảy ra vụ án, cảnh sát đã tìm thấy sáu gói cà phê rỗng trong thùng rác, và một trong hai cô gái vẫn còn một gói cà phê chưa mở đang để trong ví. Trên bàn còn có chất bột nghi là ketamine.

Sau khi kiểm tra, kết quả xác nhận các gói cà phê có chứa mephedrone, hay còn có tên là “meo meo”.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn