Trang chủ Tin tứcDi dân di công Một lao động người Việt không may tử vong tại một nhà máy dệt ở Gia Nghĩa

Một lao động người Việt không may tử vong tại một nhà máy dệt ở Gia Nghĩa

bởi Tôi ở Đài Loan

Một lao động người Việt đã bị cuốn vào hệ thống máy dệt của một công xưởng ở Gia Nghĩa. Mặc dù đã được các đồng nghiệp nhanh chóng kéo ra khỏi máy hệ thống máy và được đến bệnh viện, nhưng nận nhân đã không qua khỏi do chấn thương vào sáng thứ Năm.

Cảnh sát Gia Nghĩa cho biết nam lao động bị thương nặng ở mặt và cơ thể. Mặc dù có một camera giám sát gần máy, nhưng những gì đã xảy ra không được máy quay ghi lại, cảnh sát cho biết. Khi nhận được tin báo, các nhân viên an toàn lao động của Sở Lao động đã được cử đến để điều tra vụ việc ngay sáng thứ năm.

Chính quyền huyện Gia Nghĩa đã liên lạc với người môi giới quản lý lao động của người này tại Đài Loan để giúp liên lạc với gia đình ở Việt Nam để sắp xếp đến Đài Loan thực hiện các vấn đề tang lễ liên quan càng sớm càng tốt, cũng như giúp người này xin tiền phúng điếu từ Bộ Lao động. Tuy nhiên, công tố viên trưởng của quận Gia Nghĩa cho biết môi giới của người này ở Việt Nam đã mất liên lạc tình hình của đại dịch coronavirus Vũ Hán (COVID-19).

Các bạn lao động Việt Nam nhớ chú ý an toàn để tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn