Trang chủ Tin tứcĐời sống Cháy rừng nghiêm trọng ở Nam Đầu, ước tính thiệt hại hơn 2 héc-ta rừng

Cháy rừng nghiêm trọng ở Nam Đầu, ước tính thiệt hại hơn 2 héc-ta rừng

bởi Tôi ở Đài Loan

Một vụ cháy rừng đã xảy ra vào tối ngày 12/4 ở ở thị trấn Ngư Trì, huyện Nam Đầu . Theo ước tính, diện tích cháy có thể vượt quá 2 ha, về nguyên nhân vụ cháy, người dân cho biết là do một ông cụ 80 tuổi vô tình gây ra. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết nguyên nhân vẫn được điều tra, nên chưa thể xác nhận.

Để dập lửa, các đội máy bay trực thăng vẫn phải lấy nước từ hồ Nhật Nguyệt dù mực nước chỉ còn lại 30% trong đợt hạn hán này.

Xem thêm:
Câu chuyện thần kì tìm lại được chiếc Iphone 11 Pro Max do hạn hán ở hồ Nhật Nguyệt
Hạn hán nghiêm trọng ở Đài Loan có thể dẫn tới việc mở rộng cúp nước ở phía Nam
Hướng dẫn cách mua xe máy cũ tại Đài Loan

Vì ngọn cháy đã lan nhanh và chỉ cách Trường trung học cơ sở Ngư Trì 100m nên trường đã thông báo khẩn cấp cho học sinh nghỉ học vào ngày 13/4. Nhà trường cho biết đám cháy đã được khống chế vào lúc 1 giờ đêm và sau này sẽ học bù để việc học không bị ảnh hưởng.

Video ghi lại đám cháy (Nguồn UDN)

Nhà trường nhắc nhở vì vụ cháy này nên chất lượng không khí không được tốt, các bạn vui lòng đeo khẩu trang khi ra ngoài để bảo vệ sức khỏe! Ngoài ra, nếu không có việc gì, vui lòng không đến trường xem để tránh ảnh hưởng đến quá trình cứu trợ và xây dựng.

Nguồn ETToday do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn