Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người đàn ông ở Cao Hùng đã dùng dao tấn công hàng xóm sau khi bị phàn nàn vì chơi game quá ồn

Một người đàn ông ở Cao Hùng đã dùng dao tấn công hàng xóm sau khi bị phàn nàn vì chơi game quá ồn

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông đã dùng dao tấn công người hàng xóm vào sáng thứ Tư (1/9) sau khi cô ấy phàn nàn về việc anh ta đã làm ồn quá mức khi đang chơi trò chơi điện tử.

Vào lúc 9 giờ sáng thứ Tư trong một khu chung cư ở quận Nam Tử Cao Hùng, một người đàn ông 29 tuổi họ Liao (廖) đã cầm dao gọt hoa quả chém vào vùng cổ và tay người hàng xóm 35 tuổi họ Wu (吴).

Liao và Wu là hàng xóm cạnh nhau trên cùng một tầng, do tường cách âm kém nên cả hai đã từng tranh cãi nhiều về vấn đề làm ồn trước đó.

Xem thêm:
Ai nên đi xét nghiệm COVID-19 và xét nghiệm ở đâu?
Hướng dẫn cách gia hạn thẻ ARC để ở lại Đài Loan tìm việc và những lưu ý sau tốt nghiệp
Hướng dẫn cách đăng ký chọn nhãn hiệu vắc xin mong muốn được tiêm ở Đài Loan
Chia sẻ chi tiết quá trình đi tiêm vắc xin nội địa Medigen và những điều lưu ý khi đi tiêm vắc xin COVID-19

Man stabs neighbor for complaining about loud video game play
Hiện trường vụ án. (Ảnh Cục cảnh sát thành phố Cao Hùng)

Vào sáng ngày 1/9, Wu phàn nàn rằng Liao đánh bàn phím ầm ầm và quá ồn ào khi chơi game làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cô. Khi Wu nói chuyện với Liao về tiếng ồn, Liao đã không hợp tác khiến Wu nói “lak-tshat” (落 漆), trong tiếng Đài (tiếng Phúc Kiến) có nghĩa là “tệ hại”.

Vì tức giận nên Liao đã dùng dao gọt hoa quả tấn công Wu, hàng xóm nghe thấy tiếng động nhưng không dám can thiệp.

Tuy nhiên, khi thấy Wu ngã xuống đất chảy máu vì vết thương, hàng xóm đã gọi cảnh sát. Khi các cảnh sát đến hiện trường, họ đã bắt giữ Liao và đưa Wu đến bệnh viện E-Da ở quận Yanchao Cao Hùng.

Wu vẫn tỉnh táo khi đến bệnh viện và các bác sĩ nói rằng vết thương của cô ấy không nguy hiểm đến tính mạng. Còn về phần Liao thì sẽ bị điều tra vì tội hành hung.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn