Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người phụ nữ ở Chương Hóa đã trả tiền rửa xe bằng cách ném tiền xuống đất cho nhân viên

Một người phụ nữ ở Chương Hóa đã trả tiền rửa xe bằng cách ném tiền xuống đất cho nhân viên

bởi Tôi ở Đài Loan

Gần đây trên mạng đang xôn xao đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ sau rửa xe tại một trạm xăng ở miền Trung Đài Loan, thì đã vứt tiền phí qua cửa sổ xe trước mặt nhân viên trạm xăng.

Vụ việc xảy ra tại một trạm xăng ở Hemei Township, Chương Hóa. Trong cảnh quay, một người nhân viên trạm xăng đã đi đến gần ghế lái của chủ xe ô tô để nhận tiền phí rửa xe.

Nữ tài xế sau đó đã ném hai tờ 100 Đài tệ qua cửa sổ xuống dưới sàn nhà ướt của khu rửa xe. Nhân viên trạm xăng sau đó buộc phải cúi xuống và nhặt tiền lên.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Hướng Dẫn Xin Gia Hạn Thẻ Cư Trú Để Thực Tập Tại Đài Sau Khi Tốt Nghiệp
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Video: 記者爆料網

Nhiều người đã bình luận rằng hành vi của người lái xe là rất bất lịch sự, hoàn toàn không tôn trọng người khác. Một số khác bình luận rằng có nhiều sinh viên làm việc bán thời gian tại các trạm xăng. Công việc của họ cũng đã không dễ dàng gì, và không đáng bị làm nhục như vậy.

Theo CNA, một đại diện của trạm xăng nói với báo chí hôm thứ 4 (9/11) rằng nhân viên trạm xăng cảm thấy rất buồn và bị tổn thương lòng tự trọng vì hành vi của người lái xe. Tuy nhiên, những sự cố tương tự như thế này cũng đã từng xảy ra trước đây.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn