Trang chủ Tin tứcĐời sống Người đàn ông Singapore bị tài xế Porsche say rượu đâm tử vong khi qua đường ở Đài Bắc

Người đàn ông Singapore bị tài xế Porsche say rượu đâm tử vong khi qua đường ở Đài Bắc

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông người Singapore đã bị một chiếc Porsche SUV đâm tử vong khi băng qua đường không đúng quy định ở Đài Bắc vào tối thứ 3 (1/11),

Vào khoảng 9 giờ tối, một người đàn ông 52 tuổi họ Hsiang (向) đang lái chiếc Porsche Cayenne màu trắng trở về nhà sau khi uống rượu, thì một nam tiếp viên hàng không của United Airlines bất ngờ băng qua đường ở Đoạn 2, đường Dunhua South, quận Daan. Người đi bộ đã bị chiếc Porsche tông mạnh tới mức mui xe bị lõm sâu.

Sau khi bị hất văng xuống đất, nạn nhân đã mất hết các dấu hiệu sự sống. Các nhân viên y tế đã nhanh chóng đưa người đàn ông đến Bệnh viện Đa khoa Cathay, nhưng anh đã tử vong vào lúc 10 giờ tối.

Người đàn ông ước tính khoảng 30-40 tuổi, và làm tiếp viên hàng không cho hãng United Airlines. Anh ấy vừa đến Đài Loan và đã ra ngoài đi chơi khi được nghỉ phép.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Singaporean man fatally hit by drunk Porsche driver on Taipei street
Hình ảnh chiếc xe sau vụ tai nạn. (Ảnh sở cảnh sát thành phố Đài Bắc)

Theo cảnh sát, người đàn ông đã băng qua đường từ dải phân cách, nơi người đi bộ không được phép băng qua đường.

Còn anh Hsiang là cổ đông của một trung tâm thể dục cao cấp và một spa sang trọng ở Đài Bắc. Anh này đã từng có 2 lần vi phạm lái xe sau khi uống rượu.

Singaporean man fatally hit by drunk Porsche driver on Taipei street
Anh Hsiang. (Ảnh Facebook)

Anh Hsiang khai với cảnh sát rằng anh ta đã uống “vài ly rượu vang đỏ” trong khi ăn tối với bạn bè vào đêm hôm đó. Tuy nhiên, sau bữa ăn, anh Hsiang nói rằng anh rất tỉnh táo nên đã lái xe trở về nhà của mình ở quận Xindian, Tân Bắc.

Anh ta nói rằng anh ta không lái quá nhanh và việc uống rượu hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến phản ứng của anh. Thay vào đó, anh ta đổ lỗi cho vụ tai nạn là do trời tối, mưa và nói người đàn ông kia đột ngột lao tới trước xe của anh ta.

Sau khi cảnh sát tiến hành kiểm tra, họ phát hiện ra rằng nồng độ cồn trong máu của anh Hsiang là 0,58 mg/l, vượt quá giới hạn cho phép là 0,15 mg/l. Các công tố viên hiện đang điều tra anh Hsiang về tội gây nguy hiểm an toàn công cộng tội giết người do cẩu thả.

Ngoài ra, do có biển báo “Cấm người đi bộ qua đường” trên dải phân cách đường Dunhua South, nên người đàn ông qua đường đã vi phạm luật giao thông. Nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn và trách nhiệm của các bên liên quan hiện đang được điều tra.

Cảnh sát hiện đang yêu cầu giám đốc chi nhánh United Airlines tại Đài Loan liên lạc với người nhà của tiếp viên hàng không ở Singapore và hỗ trợ đưa hài cốt của anh này về nước.

Anh Hsiang đã có hai tiền án lái xe khi say rượu vào năm 2014 và 2018. Theo phán quyết của Tòa án Đài Bắc, anh Hsiang đã uống rượu ở quận Sanchong vào tháng 12 năm 2014 và lái chiếc xe ô tô nhỏ va chạm với một xe buýt du lịch.

Vào ngày 21 tháng 11 năm 2018, sau khi uống rượu tại một nhà hàng trên đường Cát Lâm ở thành phố Đài Bắc, anh ta bị cảnh sát chặn lại ở ngã tư đường Cơ Long và đường Changxing, và bị phát hiện lái xe sau khi uống rượu.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn