Trang chủ Tin tứcĐời sống Nhiều hãng sẽ nối lại các chuyến bay đến Đài Loan trong thời gian tới

Nhiều hãng sẽ nối lại các chuyến bay đến Đài Loan trong thời gian tới

bởi Tôi ở Đài Loan

Sau khi Đài Loan mở cửa du lịch vào ngày 13/10, hơn 10 hãng hàng không quốc tế cho biết họ có kế hoạch nối lại các chuyến bay đến Đài Loan vào đầu năm tới.

Giám đốc Cục Hàng không Dân dụng (CAA) Lin Kuo-shian cho biết trong tháng 11 và tháng 12, số chuyến bay hàng tuần đến và đi từ Đài Loan dự kiến ​​sẽ tăng lên 1.107 chuyến, tăng 80% so với tháng 10, nhưng cũng chỉ bằng hai phần năm của năm 2019.

Trong số đó, các chuyến bay đến và đi từ Nhật Bản có mức tăng lớn nhất, tăng từ 104 lên 312 chuyến mỗi tuần. Trong khi các chuyến bay đến Đông Nam Á sẽ tăng từ 248 lên 383 chuyến/tuần.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 7 và 8 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan
Kể chuyện các băng đảng xã hội đen ở Đài Loan – Phần 1: Chuyện quá khứ

Ông Lin cho biết Air Macau, Thai Smile Air, AirAsia và AirAsia X dự kiến ​​sẽ khởi động lại các chuyến bay đến Đài Loan vào tháng 11 hoặc tháng 12.

Trong khi đó, hơn 10 hãng hàng không khác, bao gồm Jin Air, Jeju Air, T’Way Air, Royal Brunei Airlines, Batik Air và Thai Lion Air, cho biết họ đang có kế hoạch nối lại các chuyến bay vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2023.

Các hãng hàng không của Đài Loan cũng công bố kế hoạch nối lại hoặc mở các đường bay mới đến các điểm đến như Jeju, Busan, Sendai, Kota Kinabalu, Boracay, Puerto Princesa, Đà Nẵng, Munich và Milan.

Giới hạn hàng tuần về số lượng khách nhập cảnh

Mặc dù nhu cầu khách nhập cảnh ​​tăng, nhưng số lượng khách du lịch đến Đài Loan vẫn thấp hơn nhiều so với mức giới hạn hàng tuần hiện tại là 150.000. Tuần trước chỉ có khoảng 60.000 người đến Đài Loan, và dự kiến tuần này chỉ có hơn 50.000 người.

Con số thấp hơn dự kiến ​​do tình trạng thiếu nhân viên ở nhiều sân bay Nhật Bản, dẫn đến việc hủy nhiều chuyến bay trong những ngày gần đây.

Riêng hôm thứ Hai, hãng hàng không AirAsia có trụ sở tại Malaysia đã thông báo rằng họ sẽ nối lại các chuyến bay thẳng giữa Kuala Lumpur với Đài Bắc và Cao Hùng.

Theo hãng hàng không, các chuyến bay Cao Hùng-Kuala Lumpur sẽ bắt đầu vào ngày 12/11, trong khi tuyến Đài Bắc-Kuala Lumpur sẽ bắt đầu vào ngày 1/12, với giá vé một chiều trước thuế khởi điểm từ hơn 3.000 Đài tệ.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn