Trang chủ Tin tứcĐời sống Xe buýt rẽ trái đâm vào một gia đình, khiến hai mẹ con thiệt mạng

Xe buýt rẽ trái đâm vào một gia đình, khiến hai mẹ con thiệt mạng

bởi Tôi ở Đài Loan

Chính quyền thành phố Đài Trung cho biết, một gia đình 3 người đã bị một chiếc xe buýt rẽ trái đâm vào họ khi họ băng qua đường ở Quận Bắc, khiến người mẹ 30 tuổi và con trai 1 tuổi của cô thiệt mạng.

Theo Sở cảnh sát Đài Trung, vụ tai nạn xảy ra khi người phụ nữ, chồng và con của cô đang băng qua đường Yingcai cắt với đường Xueshi vào khoảng 11:15 tối.

Khi đó, chiếc xe buýt số 280 đã rẽ trái vào đường Yingcai khi đèn xanh và dường như tài xế không nhìn thấy người đi bộ, nên đã lao thẳng vào hai người lớn và đứa trẻ đang ngồi trong xe đẩy.

Dù cả 3 đã ngay lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng người mẹ họ Lee (李) và đứa trẻ không qua khỏi. Còn người cha quốc tịch Iraq thì chỉ bị thương nhẹ.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Người cha họ Chi (季) nói rằng khi họ đang băng qua đường ở vạch kẻ trắng thì chiếc xe buýt bỗng rẽ trái với tốc độ cao và đâm vào họ.

Các nhân chứng cho biết gia đình đã băng qua đường đúng luật nhưng có vẻ họ đã ở trong “điểm mù” của xe buýt, nên chiếc xe đã không giảm tốc khi rẽ trái.

李女和1歲兒子被撞後,當場沒了生命跡象。(圖/翻攝畫面)
Ảnh: SETN

Trong khi đó, tài xê 53 tuổi họ Chen (陳) cho biết ông đã không nhìn thấy gia đình do ánh sáng lờ mờ trong khu vực, và chỉ biết đã xảy ra điều gì đó khi cảm thấy có “va chạm” ở phía sau xe.

Ông cho biết ông cảm thấy “rất tiếc” về những gì đã xảy ra, và sẽ hợp tác với cuộc điều tra.

Hôm thứ 4, Sở cảnh sát Đài Trung cho biết họ sẽ xem xét đoạn phim CCTV từ chiếc xe buýt và địa điểm xảy ra vụ tai nạn để điều tra về vụ việc.

Cục Giao thông Vận tải của thành phố cho biết họ sẽ phạt Công ty Vận tải Xe buýt Fengyuan 75.000 Đài tệ (2.437 USD) và trừ điểm đánh giá họ.

Tòa án Đài Trung hôm thứ 4 yêu cầu anh Chen trả số tiền bảo lãnh 100.000 Đài tệ để khỏi bị tạm giam trong khi chờ hầu tòa.

The bus involved in the accident. Photo courtesy of a private contributor
Ảnh: CNA
Video: Jarvis Lung

Nguồn Hãng tin Trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn