Trang chủ Tin tứcTaiwanBiz Vợ của MC Hoàng Tử Giao (黃子佼) lên tiếng sau khi chồng cô thú nhận hành vi quấy rối tình dục

Vợ của MC Hoàng Tử Giao (黃子佼) lên tiếng sau khi chồng cô thú nhận hành vi quấy rối tình dục

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào hôm thứ 2 (19/6), nữ diễn viên Đài Loan – Mạnh Cảnh Như (孟耿如), vợ của MC nổi tiếng Hoàng Tử Giao (黃子佼)đã đưa ra một tuyên bố công khai sau khi chồng cô thú nhận hành vi quấy rối tình dục và tự tử tại nhà riêng.

Theo Liberty Times, cô Mạnh đã đưa ra tuyên bố thông qua người đại diện của mình, tạm dịch:

“Tôi là Meng Keng-ju, và tôi rất xin lỗi vì sự việc sáng nay. Anh Giao có thể có một quá khứ không mấy tốt đẹp, nhưng từ khi quen biết anh, tôi biết rằng anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ để trở thành một người tốt, một nghệ sĩ chuyên nghiệp, một người chồng tốt và một người cha tốt.

Cảm ơn sự quan tâm của các bạn. Anh Giao vẫn đang trong quá trình kiểm tra y tế, xin vui lòng cho chúng tôi một ít thời gian để giải quyết việc này. Chúng tôi sẽ làm rõ vấn đề và cung cấp cho bạn một câu trả lời thoả đáng.

Chúng tôi là một gia đình và tôi chắc chắn sẽ đồng hành cùng anh ấy, và cùng nhau sửa chữa lỗi lầm”.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2023
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài

Ngọn nguồn của sự việc bắt đầu khi người nổi tiếng trên mạng – Zofia tố cáo rằng, khi cô ấy 17 tuổi, một nhân vật đình đám trong giới đã cưỡng hôn cô ấy trong xe hơi và phòng khách sạn, đồng thời dụ dỗ cô ấy chụp ảnh tạo dáng để ngực trần. Cô ấy không nêu tên chính xác của người này, nhưng có để lại một số manh mối ám chỉ về anh Giao, bao gồm cả việc anh ta có một cô con gái mới sinh, là người dẫn chương trình truyền hình và chuyên sưu tập các bức tượng nhỏ.

Mickey Huang. 
Chân dung MC Hoàng Tử Giao (Ảnh: CNA)

Vào trưa thứ 2, anh Huang đã tải ba video lên trang Facebook của mình để thừa nhận những lời buộc tội của Zofia, và bày tỏ sự hối hận vì đã làm mọi người thất vọng. Ngoài ra, MC cũng lên tiếng xin lỗi vợ con về hành động tồi tệ của mình.

Đáng chú ý, khi nhắc về phòng trào Mee too, Hoàng Tử Giao còn bóc phốt một số người nổi tiếng trong showbiz Đài Loan. Chẳng hạn như việc tiểu S và đại S sử dụng ma tuý, MC Ngô Tống Hiến nợ tiền không trả và có thói trăng hoa…

Được biết, sau vụ việc, Hoàng Tử Giao đã bị bất ổn về cảm xúc và quyết định tự sát tại nhà riêng. Sở cứu hỏa thành phố Đài Bắc xác nhận rằng họ đã nhận được tin báo vào lúc 12:40 ngày thứ 2, và đưa anh Giao đến Bệnh viện Tưởng niệm Chang Gung Đài Bắc để cấp cứu. Khi đó, người anh nồng nặc mùi rượu và có những vết dao cắt do anh tự gây ra.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn