Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người Việt nhận án chung thân khi gây ra cái chết thương tâm cho hai đồng hương

Một người Việt nhận án chung thân khi gây ra cái chết thương tâm cho hai đồng hương

bởi Tôi ở Đài Loan

Một lao động người Việt Nam hôm thứ Ba (8-9) đã bị kết án tù chung thân vì đâm chết hai đồng hương trong ký túc xá tại một nhà máy ở Đài Nam hồi đầu năm nay.

Xem thêm:
Trong cơn say, một lao động người Việt dùng dao đâm tử vong 2 đồng hương.

Theo phán quyết của Tòa án Đài Nam, vụ việc bắt nguồn từ một cuộc tranh cãi giữa hai lao động người Việt Nam họ Bùi và Hoàng vào ngày 15-1 tại ký túc xá của nhà máy dệt ở quận Ma Đậu, Đài Nam. Sau khi xảy ra cãi nhau, Hoàng gọi một lao động người Việt khác, họ Vũ, tại nhà máy để đối đầu với Bùi tại phòng của anh này.

Tại đây, trong lúc đánh nhau, Bùi cầm dao làm bếp đâm Vũ và Hoàng nhưng 2 người nhanh chóng chạy trốn. Bùi đã đuổi theo và gặp Vũ ở tầng một gần cầu thang rồi đâm anh này tử vong, theo cáo trạng tại tòa. Sau đó, Bùi chạy đến ký túc xá nữ, chỗ Hoàng đang trốn để tìm Hoàng.

Khi nghe thấy tiếng ồn ào, bạn gái của Bùi và vợ của Vũ cố gắng can ngăn nhưng không được. Bùi tiếp tục đâm Hoàng tử vong. Vợ của Vũ cũng bị đâm, theo tòa.

Trong bản án, các thẩm phán cho biết Bùi đã thú nhận hành vi tấn công và giết người của mình. Bùi cũng không tỏ ra hối hận về hành động của mình. Do đó, anh ta bị kết án tù chung thân, có cơ hội được ân xá, theo phán quyết của tòa án và có thể kháng cáo.

Xem thêm:
Ứng dụng chuyển tiền từ Đài Loan về Việt Nam an toàn và tỷ giá cao.
Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Nguồn tin và hình ảnh CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn