Trang chủ Tin tứcĐời sống Khám nghiệm tử thi cho thấy thi thể được tìm thấy bên trong container rỗng ở Đài Trung có thể đã chết vì đói

Khám nghiệm tử thi cho thấy thi thể được tìm thấy bên trong container rỗng ở Đài Trung có thể đã chết vì đói

bởi Tôi ở Đài Loan

Kết quả khám nghiệm tử thi của người phụ nữ ở Witchita, Kansas, người được tìm thấy đã chết bên trong một container vận chuyển ở Đài Trung vào tháng trước, tiết lộ có khả năng cô chết vì đói, và gia đình cô cho đến giờ vẫn chưa đến nhận hài cốt.

Vào ngày 16/11, thi thể của một phụ nữ 41 tuổi được tìm thấy bên trong một container vận chuyển tại cầu cảng số 323 ở cảng Đài Trung. Cảnh sát phát hiện ra rằng thùng container chỉ chứa một số đồ đạc của người phụ nữ, bao gồm túi xách màu đỏ đen, đồ trang sức và ví có chứa giấy tờ tùy thân.

Kể từ khi vụ việc được phát hiện, thi thể của người phụ nữ vẫn được cất giữ tại một nhà tang lễ ở Đài Trung vì người nhà của cô vẫn chưa đến nhận. Văn phòng Công tố Đài Trung đã tiến hành khám nghiệm tử thi vào ngày 22/11 và các công tố viên hôm thứ 4 (21/12) cho biết họ không tìm thấy cặn thức ăn trong dạ dày hay ruột của người phụ nữ, điều này cho thấy cô đã bị bỏ đói lâu ngày.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Vì không có dấu hiệu chấn thương, các nhà pháp y đã kết luận rằng người phụ nữ chết vì đói. Cũng có những dấu hiệu cho thấy người phụ nữ đã đi đi lại lại xung quanh thùng chứa, điều này cho thấy rằng cô ấy vẫn còn sống khi ở bên trong thùng một khoảng thời gian dài.

Do kết quả xét nghiệm máu và các chẩn đoán khác vẫn chưa được hoàn tất nên báo cáo chính thức về nguyên nhân cái chết của người phụ nữ vẫn chưa được công bố. Các quan chức cho biết vẫn chưa thể kết luận vụ án là một vụ giết người hay là một tai nạn, cũng như không thể xác nhận chính xác thời điểm người phụ nữ tử vong.

Container này được vận chuyển từ cảng Los Angeles vào cuối tháng 10, và mãi đến ngày 16/11 mới đến cảng Đài Trung. Mặc dù Viện Hoa Kỳ tại Đài Loan đã thông báo cho cảnh sát Hoa Kỳ liên lạc với gia đình và người thân của người phụ nữ, nhưng vẫn không có tin tức gì về việc khi nào họ sẽ đến nhận thi thể của cô ấy.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn